Chính sách bảo hành

Coolhome cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất, ngoại thất chất lượng cao, bền đẹp và an toàn. Chính vì vậy, chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm với phương án cụ thể như sau:

Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm gặp phải sự cố do quá trình sử dụng, Coolhome sẽ sửa chữa miễn phí, phần chi phí vật liệu thay thế cho các bộ phận hỏng do sử dụng sẽ được khách hàng thanh toán theo thực tế phát sinh.

Trong trường hợp sản phẩm gặp lỗi do yếu tố kỹ thuật, chất lượng vật tư hoặc các lỗi chủ quan từ nhà sản xuất, Coolhome cam kết sẽ thay thế miễn phí và bảo đảm chất lượng sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn đã cam kết. Khách hàng sẽ không phải chi trả bất kỳ khoản phí nào trong trường hợp này.

  1. Bảo hành 25 năm vỏ ngoài sản phẩm

Vỏ là bộ phận quan trọng nhất của sản phẩm nhà di động Coolhome, quyết định đến độ bền và thẩm mỹ của sản phẩm. Với chất liệu hợp kim nhôm hàng không A5052 cao cấp, vỏ nhà của chúng tôi có khả năng chịu lực tốt, chống ăn mòn, chống mối mọt và biến dạng. Chúng tôi tự tin độ bền của sản phẩm lên đến 50 năm và đưa ra thời hạn bảo hành vỏ ngoài lên đến 25 năm đối với tất cả các sản phẩm.

  1. Bảo hành theo nhà sản xuất đối với các nội thất bàn giao bên trong nhà

Nội thất bàn giao bên trong nhà bao gồm: giường, tủ, bàn ghế, sofa… là những sản phẩm được sử dụng thường xuyên, do đó cần có chất lượng tốt và độ bền cao. Coolhome có chính sách bảo hành theo thời hạn bảo hành như nhà sản xuất quy định cho từng sản phẩm nội thất bàn giao bên trong ngôi nhà.

  1. Bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm nội thất liền và rời (khắc phục, sửa lỗi có tính phí trong 24 tháng tiếp theo)

Sau thời gian bảo hành của nhà sản xuất, Coolhome vẫn tiếp tục hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng bên trong sản phẩm nội thất liền và rời (khắc phục, sửa lỗi có tính phí) trong 24 tháng tiếp theo.

Chính sách bảo hành của Coolhome là minh chứng cho cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp và an tâm sử dụng lâu dài.

Các trường hợp không hỗ trợ bảo hành

Coolhome không chịu trách nhiệm bảo hành đối với các trường hợp sau đây:

  1. Sản phẩm đã quá thời gian bảo hành: 25 năm đối với khung thân vỏ và thời gian bảo hành quy định của nhà sản xuất đối với nội thất.
  2. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa hoặc làm biến dạng cấu trúc ban đầu.
  3. Khách hàng tự ý sửa chữa hoặc can thiệp vào sản phẩm khi gặp sự cố mà không thông báo cho Coolhome.
  4. Hỏng hóc do sử dụng không đúng chức năng hoặc bảo quản không đúng cách theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  5. Các hư hại do hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng, như phai màu, lão hóa bề mặt sơn, vải, da, hoặc các vết trầy xước, bong tróc, rách, rạn nứt của các chất liệu này (sơn, vải, da, simili,…).
  6. Sản phẩm bị gãy, vỡ, trầy xước, biến dạng do tác động từ người sử dụng, hoặc bị ngập nước gây nở, cong vênh. Sản phẩm bị ảnh hưởng bởi hơi nước hoặc nhiệt độ cao.
  7. Đối với đồ gỗ đã được tẩm sấy chống mối mọt từ bên trong, mọi tác động từ môi trường bên ngoài như ẩm ướt, mối, chuột sẽ không được bảo hành.
  8. Các thiệt hại do tai nạn, hỏa hoạn, lũ lụt, thiên tai hoặc các yếu tố khác từ thời tiết gây ra, làm sản phẩm bị rỉ sét, biến dạng hoặc hao mòn.

Địa chỉ và cách thức liên hệ bảo hành

Nếu Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc chưa hài lòng về dịch vụ bảo hành, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các phương thức dưới đây: 

CÔNG TY TNHH IGA VIỆT NAM

Văn phòng đại diện: Tầng 14, Tòa nhà Việt Á – số 9 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0865.272.322

Zalo: 0852.429.796

Email: info@coolhome.com.vn

Website: https://www.coolhome.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/coolhomenhaphithuyendidong/

Trong suốt thời gian bảo hành, nếu sản phẩm gặp sự cố, sai sót hoặc lỗi, khách hàng vui lòng thông báo cho Coolhome qua số điện thoại Hotline, Zalo hoặc Email, kèm theo hình ảnh lỗi sản phẩm để được nhân viên hỗ trợ xử lý nhanh chóng.

Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra thực tế sản phẩm. Tùy vào mức độ sự cố, thời gian sửa chữa có thể kéo dài từ 5 đến 10 ngày kể từ khi nhận được thông báo. Nếu do yếu tố khách quan mà không thể hoàn tất việc sửa chữa trong khoảng thời gian này, Coolhome sẽ gửi công văn giải thích chi tiết và thống nhất lại thời gian xử lý, bảo đảm không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của khách hàng.